Tới danh sách bài viết

Có gì mới trong Hồi 3 Phần I của VALORANT

Chia sẻ:

Sinh nhật đã qua. Bạn đã sẵng sàng cho PHẢN CHIẾU? Viết hoa không bỏ 1 chữ!

Phần I sẽ là sự ra mắt của KAY/O, mở bán Gói Vì Cộng Đồng, những điều thú vị mới trong đấu xếp hạng và BattlePass Năm 1 hoàn toàn miễn phí.

ĐẶC VỤ: KAY/O

KAYO.png

KAY/O sẽ là đặc Vụ Khởi Tranh mới nhất trong VALORANT với khả năng áp chế, làm mù và cho nổ tung đối thủ với những lối chơi thông minh nhất. KAY/O chính là một cỗ máy hủy diệt Radiant có 1-0-2.

Hãy xem ngay các kỹ năng của KAY/O tại trang Đặc Vụ của chúng tôi..

GÓI VÌ CỘNG ĐỒNG

GIVE_BACK_BUNDLE.png

Cộng đồng người chơi đã đưa ra bình chọn, giờ là lúc để bạn cùng đóng góp vì mục đích tốt đẹp rồi đấy.

Khi mua Gói Vì Cộng Đồng từ ngày 23/06 - 09/07, 50% số tiền thu được từ Skin Vũ Khí và 100% số tiền thu được từ các phụ kiện trong Gói Vì Cộng Đồng sẽ được chuyển đến Quỹ Tác động Xã hội của Riot Games hợp tác với ImpactAssets.

BATTLEPASS HỒI 3 PHẦN I

aCT_1_battlepass.png

Càng chơi nhiều, bạn sẽ càng nhận được nhiều phần thưởng. Mở khóa các cấp của BattlePass để nhận những nội dung/vật phẩm dung độc quyền. Bao gồm: Ghost Ghép Hình và Phụ Kiện Chìa Khoá Những Bí Mật Cổ Xưa.

Hoặc dùng VP cho lộ trình Cao Cấp để mở khóa Vandal K/TAC, Bulldog Ghép Hình và Hình Phun Sơn Không Thắng Là Bị Sút.

ĐẤU XẾP HẠNG

ranked.png

Sẽ có thêm rất nhiều cách để thực hiện các pha xử lý để đời. Cập nhật hệ thống Điểm Xếp Hạng, phân hạng lên tới Kim Cương 1 dành cho những game thủ xuất sắc và một mùa giải mới. Hãy trở thành người đứng top trên bảng xếp hạng.

THĂNG CẤP TÀI KHOẢN

account_leveling.png

Hồi 3 sẽ mang đến một cách mới để ghi nhận và tặng thưởng cho bạn vì thời gian bạn đã dành cho VALORANT từ trước đến nay! Thẻ Người Chơi của bạn sẽ hiển thị cấp độ cho biết bạn đã chơi được bao lâu, và con số này sẽ tăng lên khi bạn tiếp tục dành thời gian cho trò chơi.

Hãy đọc tiếp để biết thông tin chi tiết.

TIẾP TỤC SỰ KIỆN NĂM 1

YR1_pass.png

Bữa tiệc sinh nhật tuy đã đến hồi kết nhưng đó chưa phải là chấm hết đâu nhé. Bạn vẫn sẽ có 2 tuần để sưu tập cho mình các vật phẩm Kỷ Niệm 1 NĂM đặc biệt với 7 cấp độ, như Thẻ Người Chơi Hồi 3, Phụ Kiện Súng và nhiều vật phẩm độc quyền khác. Bạn chỉ cần chơi VALORANT, kiếm XP và mở khóa thôi.

Ngoài ra bạn sẽ nhận được nhiều XP hơn khi chơi cùng bạn bè với sự kiện Tăng XP Cùng Đồng Đội. Cùng với đó là sự trở lại của wwFest nữa đấy.
0