Tới danh sách bài viết

Có gì mới trong Hồi 2 Phần III của VALORANT

Chia sẻ:

Chào mừng bạn đến với Breeze, một bản đồ mới toanh trong VALORANT. BattlePass, gói skin Hoang Tàn mới cùng cơ hội cuối cùng để nâng cấp Phụ Kiện Súng Đấu Xếp Hạng Hồi 2 đã ra mắt

.

Chúng tôi đang ưu tiên cải thiện chất lượng trò chơi thay vì tốc độ phát hành. Vậy nên Đặc Vụ mới sẽ chưa ra mắt theo lịch trình thông thường trong lần này. Nhưng hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé vì đặc vụ sắp tới sẽ không làm cho bạn phải thất vọng đâu. Còn giờ thì hãy chơi Breeze ngay thôi nào!

BẢN ĐỒ MỚI: BREEZE (ra mắt trong chế độ chỉ chơi Breeze vào 27/04 và trong Đấu Thường & Đấu Xếp Hạng vào 12/05)

4_27_2021_WhatsNewinEp2A3Article_breeze.jpg

Hòn đảo nghỉ dưỡng tại Caribe này mang đến một không gian mở rộng lớn, các chốt giao tranh cực thoáng và những bức bích họa đầy màu sắc. Ngoài biển xanh và nắng vàng, Breeze còn chứa đựng những bí mật ẩn giấu mà có lẽ bạn sẽ không thể nhận ra vì phải bận rộn đối phó với những pha đấu súng tầm xa.

Hãy tự do thưởng thức cảnh quan nơi đây nhé! Đừng "quăng game" là được!

Để khởi đầu, Breeze sẽ ra mắt với chế độ đấu thường chỉ chơi Breeze trong 2 tuần đầu tiên của Phần III bởi chúng tôi muốn bạn có thời gian ngắm cảnh cho đã mắt trước đã. Bản đồ này sẽ chính thức được đưa vào chế độ Đấu Thường và Đấu Xếp Hạng sau đó.

BATTLEPASS PHẦN III (27/04)

4_27_2021_WhatsNewinEp2A3Article_battlepass.jpg

Chơi càng nhiều, nhận thưởng càng lớn - hãy mở khóa các bậc của BattlePass để nhận những vật phẩm/nội dung thú vị. Phần III sẽ bao gồm các vật phẩm độc quyền sau: skin Frenzy Hồ Quang (với nhiều biến thể), Thẻ Người Chơi Huyết Thống, và Phụ Kiện Súng Thỏ May Mắn.

Khi mua BattlePass Phần III Cao Cấp, bạn còn nhận được thêm các vật phẩm/nội dung cực kỳ cool ngầu như skin Vandal Biển Sâu, Phantom Hồ Quang (với các biến thể) và Vũ Khí Cận Chiến Kim Ca.

Tìm hiểu thêm thông tin về hệ thống BattlePass của VALORANT ở đây.

GÓI SKIN VŨ KHÍ: HOANG TÀN (27/04)

4_27_2021_WhatsNewinEp2A3Article_Forsaken.jpg

Gói skin mới toanh này sẽ mang đến cho bạn những vũ khí Tối Cao đã bị rơi vào quên lãng.

Cùng sưu tập Gói Hoang Tàn để tân trang cho Operator, Classic, Spectre và Vandal nhé. Vũ khí cận chiến, thẻ người chơi, hình phun sơn và phụ kiện súng đều sẽ có trong gói Hoang Tàn.

TÁI THIẾT LẬP ĐẤU XẾP HẠNG (27/04)

4_27_2021_WhatsNewinEp2A3Article_comp.jpg

Cả thế giới đang dõi theo hành trình leo hạng của bạn. Hãy chứng tỏ bản lĩnh trước những game thủ đẳng cấp và theo dõi bước tiến của mình trên bảng xếp hạng.

Đừng quên rằng Phụ Kiện Súng Đấu Xếp Hạng Hồi 2 của bạn sẽ được định đoạt bởi Phần cuối này. Leo hạng ngay trước khi Đấu Xếp Hạng Phần bị khóa vào cuối Phần III (chúng tôi sẽ có thông báo) và nâng cấp Phụ Kiện Súng Hồi 2 của bạn nhé.

Thẻ:

0