Tới danh sách bài viết

CẬP NHẬT VỀ XOAY TUA CHẾ ĐỘ CHƠI TRONG VALORANT

Chia sẻ:

Xin chào các bạn, tôi là Lisa Ohanian, Nhà Sản Xuất Cấp Cao phụ trách đội ngũ Chế Độ Chơi trong VALORANT. Tất cả đội ngũ chúng tôi đều hy vọng chế độ Nhân Bản (cùng cả tá trụ súng và mây khói mù mịt cả bản đồ!) đang mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn thú vị.

Như đã thông báo ở bài viết này, chế độ Nhân Bản sẽ kết thúc vào ngày 25/05. Vậy còn chế độ chơi tiếp theo thì sao?

Sau khi chế độ Nhân Bản kết thúc, chúng tôi sẽ chuyển sang một hướng tiếp cận mới đối với các chế độ chơi phụ. Cụ thể là các chế độ chơi phụ hiện có sẽ được xoay tua cùng với các bản cập nhật (tức là mỗi 2 tuần một lần). Hiện tại có 3 chế độ chơi phụ: Nhân Bản, Tăng Tiến, Trận Chiến Cầu Tuyết. Việc xoay tua các chế độ sẽ chính thức bắt đầu sau khoảng 2 tuần kể từ thời điểm ra mắt Nhân Bản, tức là vào ngày 26/05.

Có thể bạn đang thắc mắc, tại sao chúng tôi không mở tất cả các chế độ chơi cùng lúc. Câu hỏi rất hay! Nói một cách đơn giản thì việc có quá nhiều chế độ chơi được mở cùng lúc sẽ làm "loãng" hàng chờ của tất cả các chế độ chơi... đồng nghĩa với việc sẽ tốn nhiều thời gian hơn để tìm trận (ít nhất là một trận đấu cân bằng).

Để tránh việc làm cho các chế độ chơi trở nên khó chịu do nhiều lý do khác nhau, chúng tôi quyết định sẽ chỉ mở một số lượng chế độ chơi nhất định nhằm đảm bảo rằng người chơi có thể tìm trận nhanh chóng và có một trận đấu công bằng.

Chúng tôi dự kiến sẽ thực hiện xoay tua như vậy trong một vài bản cập nhật tiếp theo, sau đó chúng tôi sẽ đánh giá cách thức hợp lý để thực hiện dài hạn (kết hợp cùng với một vài điều thú vị khác mà chúng tôi vẫn đang hoàn thiện). Mặc dù đã có sẵn một vài ý tưởng... nhưng thú thực là chúng tôi muốn biết cảm nhận của người chơi với cách thức thực hiện này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Vì vậy, hãy thoải mái chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi nhé!

Chúng tôi cũng sẽ làm tương tự đối với các chế độ chơi, tức là chúng tôi sẽ lắng nghe ý kiến của các bạn để quyết định xem chế độ nào nên được giữ lại và chế độ nào cần phải ra đi. Hãy chờ đón thông tin bản cập nhật của chúng tôi để biết chế độ chơi nào sẽ được mở trong 2 tuần kế tiếp.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin VALORANT chính thức của chúng tôi để không bỏ lỡ bất cứ cập nhật nào về chế độ chơi mới (cũng như các nội dung thú vị khác trong trò chơi).
0