Tới danh sách bài viết

Bom Thần Tốc & Chế Độ Chơi Mới

Chia sẻ:

Xin chào các game thủ! Tên tôi là Jared Berbach, vai trò của tôi là Nhà Sản Xuất và trưởng nhóm sản phẩm cho các chế độ chơi trong VALORANT, cùng với tôi là nhà thiết kế lâu năm - Bobby Prochnow (có lẽ các bạn sẽ biết rõ anh ấy hơn với cái tên excal từ “đội ngũ phát triển tưng tửng”). Chúng tôi đang làm việc trong một đội ngũ nhỏ những nhà phát triển tài ba để tìm cách xây dựng hệ sinh thái Chế độ chơi cho VALORANT.

Không dài dòng nữa. Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc “Chế độ chơi gì cơ?” Chế độ chơi chính trong VALORANT: lối chơi "đặt Bom và phòng thủ" đã trở nên quen thuộc và được game thủ yêu thích. Mặc dù chế độ chơi này cũng như lối chơi bắn súng chiến thuật vẫn là trọng tâm phát triển, chúng tôi muốn VALORANT trở thành trò chơi có tiềm năng vô hạn với nhiều chế độ chơi khác nhau với các bản mở rộng trong tương lai. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các chế độ chơi phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi với nhu cầu, sở thích và tâm trạng khác nhau.

Giờ đây khi mà trò chơi đã ra mắt, chắc hẳn bạn đã chơi chế độ mới đầu tiên của chúng tôi. Nhưng nếu chưa chơi, hãy để chúng tôi giới cho các bạn nhé, hy vọng chế độ Bom Thần Tốc (BETA) của chúng tôi sẽ là một luồng gió mới đối với trải nghiệm bắn súng chiến thuật của bạn.

"Tôi cần biết những gì về chế độ này?"


- Một trận đấu kéo dài khoảng 8 - 12 phút.
- Nhiệm vụ vẫn là đặt Bom, chỉ có điều chúng tôi đã thực hiện một thay đổi hơi "điên" chút đỉnh, mỗi người chơi bên tấn công đều có một quả Bom!
- Trận đấu kéo dài tối đa 7 vòng đấu, với thời gian vòng đấu và giai đoạn trước vòng đấu ngắn hơn.
Người chơi sẽ đổi bên sau 3 vòng đấu.
- Tất cả người chơi ở cả 2 đội sẽ cùng sử dụng vũ khí ngẫu nhiên giống nhau. Giờ đây việc 10 người chơi cùng sử dụng khẩu Bucky chẳng còn là giấc mơ nữa!
- Người chơi sẽ có tất cả kỹ năng cơ bản (miễn phí!) trong mỗi vòng đấu.
- Bạn sẽ nhận 2 điểm chiêu cuối cho mỗi lần hạ gục hoặc hy sinh.
- Mỗi vòng đấu, 3 - 5 ngọc cường hóa đặc biệt sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ.

"Gượm đã, gì cơ? Ngọc Cường Hóa?"


Đúng thế! Khi bạn xuất hiện mỗi vòng đấu, bạn sẽ nhìn thấy những biểu tượng hình dấu hỏi chấm trên bản đồ nhỏ tượng trưng cho vị trí các ngọc cường hóa sẽ xuất hiện. Vài giây trước khi vòng đấu vắt đầu, những ngọc cường hóa này sẽ xuất hiện và bạn sẽ biết mình có thể thu thập những loại cường hóa nào. Các hiệu ứng cường hóa rất khác biệt, từ việc nâng cấp vũ khí cho tới tăng lượng sát thương gây ra—bạn thậm chí còn có thể khiến cả đội địch bị nhiễm virus. Spike_Rush_Orb.jpg

"Ok, nghe hay đấy, nhưng sao lại có chế độ mới vậy? LÝ DO là gì?"

Tất cả mọi người đều yêu thích các trận đấu dài 52 phút với 25 vòng đấu cùng những pha lật kèo gay cấn, nhưng đôi khi chúng ta chỉ đơn giản là không có nhiều thời gian để chơi VALORANT lâu đến vậy. Chúng tôi muốn tạo ra một chế độ mà bạn chỉ cần dưới 15 phút để chơi, với thời gian hoạt động của người chơi nhiều hơn và cho phép bạn thử nghiệm các điệp viên, kỹ năng và súng mới trong một môi trường thư giãn hơn.

"Bom Thần Tốc có phải là chế độ vĩnh viễn không?"


Chúng tôi hy vọng hệ sinh thái của các chế độ chơi trong VALORANT sẽ không ngừng phát triển. Chúng tôi muốn có các chế độ vĩnh viễn mà bạn có thể tin tưởng và yêu thích trong một thời gian dài, cũng như các chế độ xoay vòng với các ý tưởng mới lạ và thậm chí có thể là các chế độ giới hạn thời gian hơi "dị" đôi chút. Bom Thần Tốc được xếp vào loại chế độ nào sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các chế độ mà chúng tôi sẽ tạo ra trong tương lai gần, cũng như cảm nhận của người chơi về Bom Thần Tốc.

Chúng tôi hiện đang lên kế hoạch cho chế độ này trong phiên bản beta. Đây có thể là một chế độ xoay vòng. Hoặc có thể sẽ bị loại bỏ sau đó. Cũng có thể sẽ được áp dụng trong một khoảng thời gian dài. Trong ngắn hạn, chúng tôi dự định phát triển chế độ này với nhiều ngọc hơn và thực hiện một số thay đổi khác. Số mệnh của chế độ này sẽ được quyết định bởi thời gian và cả chính bạn nữa.

"Vậy chế độ tiếp theo sẽ là gì? Sinh Tử phải không?"


Thật mừng vì bạn quan tâm! Chúng tôi biết rằng có rất nhiều chế độ được mong chờ xuất hiện trong VALORANT. Chúng tôi cũng đã nhận được không ít yêu cầu về chế độ tương tự như Sinh Tử từ những người chơi beta. Mặc dù chưa thể cam kết ngày ra mắt cụ thể, tôi có thể nói rằng đây là một trong những điều người chơi rất mong chờ và chúng tôi đã bắt đầu xây dựng một số công nghệ cần thiết để hỗ trợ cho chế độ kiểu như Sinh Tử.

Một chế độ chơi gay cấn với những màn khởi động, ném lựu đạn, kỹ năng sử dụng súng và bắn các "mục tiêu sống" để nâng cao khả năng nhắm bắn là điều chúng tôi mong chờ cả trên phương diện đối thủ cạnh tranh lẫn nhà phát triển.

Chúng tôi cũng đang thử nghiệm rất nhiều chế độ khác nữa.

Triết lý phát triển của chúng tôi như sau: Chúng tôi muốn hướng đến việc mang các chế độ mới đến với cộng đồng người chơi nhanh nhất có thể và cùng người chơi phát triển những chế độ này. Ý kiến của các bạn rất quan trọng đối với chúng tôi! Bạn mong chờ những chế độ chơi nào trong VALORANT? Những trải nghiệm nào trong VALORANT mà bạn muốn có / muốn chúng tôi cải thiện hơn? Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

"Tôi có ý kiến!"


Từ Instagram đến reddit hay bất cứ nơi đâu - chúng tôi luôn đón nhận ý kiến từ bạn! Tôi là @Darkhorse4Life trên Twitter và mặc dù khẩu hiệu của anh ấy nói rằng anh ấy không "phủ sóng" trên mạng xã hội, nhưng đừng có tin, bạn cũng có thể viết tweet tới @BulkProchnow. Chúng tôi muốn được biết ý kiến của bạn về chế độ Bom Thần Tốc, cũng như những ý kiến đóng góp khác cho các chế độ chơi trong tương lai.

Cảm ơn các bạn đã tham gia hành trình này cùng chúng tôi. Và đây mới chỉ là bước khởi đầu mà thôi!

0