Tới danh sách bài viết

Có Gì Mới trong Hồi 3 Phần II của VALORANT

Chia sẻ:

Hãy khám phá Fracture - bản đồ mới được ra mắt trong Hồi 3. Tại đây khu vực của bên phòng thủ sẽ bị xẻ làm đôi như chính bản đồ này vậy. Ngoài ra, hãy cùng đón chờ Quang Phổ, skin được Zedd hợp tác thiết kế với phong cách mới lạ, và cả một BattlePass mới toanh. Thêm vào đó là một số thay đổi về chế độ Xếp Hạng, đơn cử như sự trở lại của bậc Immortal 1, 2 và 3.

BẢN ĐỒ MỚI: FRACTURE 

( 08/09 CHƠI FRACTURE TRONG HÀNG CHỜ RIÊNG. 21/09 ĐƯỢC ĐƯA VÀO ĐẤU THƯỜNG & ĐẤU XẾP HẠNG)

09082021-Fracture-inline.png

Các Đặc Vụ sẽ tiếp tục cuộc đối đầu trong Fracture. Căn cứ Nghiên Cứu của Kingdom đã bị xẻ làm đôi bởi một thí nghiệm radianite thất bại và tạo nên địa hình hình chữ H với môi trường sinh học kép cùng hệ thống ròng rọc phía bên dưới. Những ai tò mò về nội dung câu chuyện thì hãy chú ý đến những các mục tiêu tương tác theo cốt truyện nhé!

Khởi đầu sẽ là hàng chờ Đấu Thường dành riêng cho bản đồ Fracture trong 2 tuần đầu tiên của Phần II để giúp bạn làm quen trước khi bước vào chế độ đấu xếp hạng. Bản đồ này sẽ chính thức được đưa vào chế độ Đấu Thường và Đấu Xếp Hạng sau thời gian này.

BATTLEPASS HỒI 3 PHẦN II

09082021-Act_2_Battlepass-inline.png


Bạn xứng đáng giành được những điều tuyệt vời nhất. Mở khóa những vật phẩm cực xịn như Ghost Nghệ Nhân và Hình Phun Sơn Vậy Là Khá Rồi! trên lộ trình miễn phí. Bạn cũng có thể nâng cấp lên Battle Pass cao cấp để nhận được Vandal và Operator Nitro cùng với Phụ Kiện Súng Xu Bruno (chính là một chú cún đó!).

DÒNG SKIN MỚI: ZEDD QUANG PHỔ VALORANT

09082021-Zedd_x_VALORANT-inline.png

Hãy tiếp nối hành trình của Phần II và phá vỡ mọi chuẩn mực với Quang Phổ, dòng skin mới được hợp tác thực hiện cùng nhà sản xuất kiêm nhạc sĩ Zedd.

VALORANT ESPORTS: MASTERS BERLIN
(10–19/09)

09082021-Masters-inline.png

16 đội tuyển sẽ tranh tài tại sự kiện Masters Berlin. Hãy cùng xem đội tuyển nào sẽ vinh dự được nâng cao chiếc Cúp Masters và nhận lấy tấm vé tham dự trực tiếp giải đấu Champions 2021.

0