Tới danh sách bài viết

Battlepass của VALORANT là gì?

Chia sẻ:

Xin chào mọi người, tôi là David ‘Milkcow’ Cole, nhà thiết kế có vai trò phát triển các hệ thống tiến trình trong VALORANT. Các bạn có thể đã thấy hoặc đã tương tác với hệ thống giao kèo Nhân vật đang trong quá trình phát triển và các hệ thống tiến trình khác trong giai đoạn closed beta của chúng tôi.

Ngày ra mắt trò chơi cũng sẽ là thời điểm phát hành Battlepass—đây là cách chúng tôi trao thưởng các vật phẩm độc đáo có khả năng cá nhân hóa lối chơi cho những game thủ đã dành thời gian chơi VALORANT. Chúng tôi nghĩ rằng mình đã thiết kế được một hệ thống có thể mang đến các tùy chọn chỉnh sửa hấp dẫn cho thế giới mà chúng tôi đang xây dựng.

Ngay sau đây, tôi sẽ phân tích kỹ hơn về ý tưởng của chúng tôi, cách hoạt động và những vật phẩm mà bạn có thể nhận được từ Battlepass.

Tóm Lược Về Battlepass

  • Nếu bạn dành thời gian chơi VALORANT, bạn sẽ nhận được XP và dần dần mở khóa các vật phẩm trang trí cho bộ sưu tập của mình.
  • Những người chơi không có Battlepass Cao Cấp vẫn sẽ nhận được phần thưởng khi chơi game trong thời hạn của Battlepass. Chúng tôi muốn người chơi có thể tự hào nói lên rằng “Tôi đã ở đó”.
  • Nếu mua phiên bản Cao Cấp của Battlepass, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn. Sẽ không có chuyện trả tiền để chiến thắng.
  • Chất lượng phần thưởng sẽ được ưu tiên hơn số lượng.

BATTLEPASS PHẦN 1

dot-exe-Vandal.jpg

Vậy rút cuộc thì Battlepass của VALORANT là gì? Và có cơ chế hoạt động như thế nào?

Ngày ra mắt VALORANT có thể được coi là khởi đầu của Hồi 1. Mỗi Hồi sẽ bao gồm nhiều Phần, và bạn sẽ được nhận một Battlepass mới cho mỗi Phần khác nhau. Mỗi Phần cùng Battlepass tương ứng sẽ kéo dài khoảng hai tháng.

Battlepass Phần I của VALORANT sẽ bao gồm 50 bậc với hai lộ trình: miễn phí và Cao Cấp, chỉ được mở trong một khoảng thời gian giới hạn. Battlepass mặc định là miễn phí và tất cả người chơi đều có thể sở hữu bằng cách đăng nhập trong thời hạn của Battlepass. Battlepass sẽ hoạt động song song với giao kèo Nhân vật mà bạn đã chọn, và lượng XP mà bạn nhận được từ các Nhiệm vụ, trận đấu sẽ được tính cho cả nhiệm vụ trong Battlepass lẫn giao kèo Nhân vật.

Battlepass được chia thành 10 Chương, mỗi Chương có 5 bậc Cao Cấp và bạn sẽ nhận được phần thưởng hoàn thành Chương miễn phí khi mở khóa. Một Chương sẽ hoàn thành khi cả 5 bậc Cao Cấp đã được mở khóa bằng XP. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được Phần thưởng Hoàn Thành Chương Miễn Phí và tới Chương tiếp theo.

Bạn có thể hoàn thành cả 10 Chương mà không cần mua Battlepass Cao Cấp, tuy nhiên, bạn sẽ không mở khóa được 5 vật phẩm trong bậc Cao Cấp. Bạn có thể mua Battlepass Cao Cấp và mở khóa bù các phần thưởng này cả khi đang ở lộ trình miễn phí.

Tactibear.gif
Fist-Bump-Spray_Sprays.png
Donut-Buddy_SideView.png

Giờ là lúc dành cho phần thú vị nhất: các phần thưởng! Thật ra thì chỉ là một vài ví dụ thôi. Skin vũ khí, Thẻ Người Chơi, Phụ kiện Súng, Bình Phun Sơn và Danh Hiệu là những phần thưởng mà bạn có thể nhận được để cá nhân hóa VALORANT trong Battlepass Phần I.

Nếu mua Battlepass Cao Cấp, bạn sẽ có thể nhận được thêm những vật phẩm loại này và mở khóa “Vũ Khí Cận Chiến Vương Giả” ở cuối Chương 10.

Những người chơi không mua bản Cao Cấp cũng sẽ nhận được tất cả các phần thưởng cùng loại và phần thưởng cuối cùng của Chương 10 sẽ là skin súng phụ “Classic Vương Giả”.

Kingdom-Melee.jpg

Sau khi trò chơi ra mắt, sẽ có thêm nhiều Battlepass nữa và mỗi Battlepass lại trao cho người chơi những phần thưởng mang nội dung chủ đề khác nhau. Hãy nhớ rằng, một khi Battlepass đã hết hạn, tiến trình Battlepass của bạn sẽ bị khóa và không thể mở lại. Sau đó Battlepass của bạn sẽ được thay thế bởi phiên bản và phần thưởng mới nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón người chơi tham gia vào Battlepass trong ngày ra mắt để nhận được các phần thưởng độc đáo cho hòm đồ của mình.

Theo kế hoạch hiện tại của chúng tôi, tất cả vật phẩm trong mỗi Battlepass đều là độc nhất. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không muốn cản trở hoàn toàn việc người chơi nhận được những vật phẩm từ Battlepass cũ. Nhưng hãy yên tâm, những phương pháp thu thập vật phẩm từ Battlepass cũ (nếu có) sẽ khó hơn nhiều (tức là không thể mua trực tiếp từ cửa hàng).

Lưu ý đối với những người chơi bản Closed Beta của VALORANT, chúng tôi không chỉ cập nhật thời gian cần thiết để mở khóa một Điệp viên mà còn điều chỉnh cả phần thưởng Giao kèo nữa. Điều này nhằm làm cho phần thưởng phù hợp hơn với khoảng thời gian game thủ dành cho trò chơi. Chúng tôi nghĩ rằng như vậy sẽ tuyệt hơn nhiều, bạn có đồng ý không?

ReynaContract.jpg

Tóm lại, bạn càng chơi game sớm thì sẽ càng có nhiều thời gian để nhận XP và mở khóa các vật phẩm giới hạn trong VALORANT.

Tạm biệt và chúc bạn chơi vui!

0