Tới danh sách bài viết

Tự tổ chức các giải đấu VALORANT

Chia sẻ:

Nếu như tìm được trang này, chúng tôi đoán chắc hẳn bạn có hứng thú với việc tự tổ chức giải đấu Huyền Thoại Runeterra trong khu vực Đông Nam Á. Nếu suy đoán của chúng tôi là chính xác thì bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi đấy! Còn nếu không, bạn vẫn có thể ở lại đây để tìm hiểu rõ hơn về cách chúng tôi hỗ trợ các giải đấu cộng đồng trong khu vực.

Trước tiên, chúng tôi vô cùng hào hứng khi biết rằng ngày càng có nhiều người chơi muốn tự tổ chức giải đấu! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ những hoạt động như vậy, các đơn vị tổ chức thường thấy nhất của giải đấu ở dạng này bao gồm:

  • Các cá nhân lần đầu tổ chức giải đấu dành cho game thủ và/hoặc thành viên cộng đồng
  • Sinh viên tổ chức sự kiện ở cấp câu lạc bộ hoặc giao lưu giữa các trường đại học
  • Các đơn vị tổ chức giải đấu giàu kinh nghiệm muốn tạo ra một chuỗi giải đấu thể thao điện tử định kỳ

TIÊU CHUẨN

Tại Riot, mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ nhiều nhất có thể cho các giải đấu tiềm năng ở Đông Nam Á. Mặc dù mỗi đề xuất giải đấu đều phải trải qua quá trình đánh giá riêng biệt, những nguyên tắc sau đây cho phép chúng tôi tập trung vào những hoạt động phù hợp nhất với những tiêu chuẩn đề ra:

  • Đặt Trải Nghiệm Người Chơi Lên Hàng Đầu - Sự kiện của bạn cần được xây dựng nhắm tới mục đích khiến người xem cảm thấy thú vị và hấp dẫn nhất có thể
  • Cạnh Tranh Lành Mạnh - Đảm bảo một môi trường thi đấu công bằng và trao tặng những phần thưởng xứng đáng dành cho nỗ lực của người tham gia
  • Tiếp Cận Bình Đẳng - Đặt ra tiêu chí tham dự rõ ràng và cơ hội so tài công bằng dành cho tất cả người tham gia
  • Phù Hợp Với Sản Phẩm Trí Tuệ Của Chúng Tôi - Sự kiện của bạn cần được tổ chức phù hợp với tiêu chí xây dựng thương hiệu trò chơi của chúng tôi.

Sau khi đã nắm rõ tất cả những điều này, hãy cùng bắt đầu nhé!

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ

  1. Bạn có thể tìm thêm thông tin và các hướng dẫn để giúp cho việc lên kế hoạch trở nên dễ dàng hơn trong gói hỗ trợ tổ chức giải đấu của chúng tôi.
  2. Sau khi hoàn thành kế hoạch tổ chức, vui lòng điền vào đơn này để đội ngũ Riot Games Đông Nam Á có thể tiến hành đánh giá.

Thông thường bạn sẽ nhận được phản hồi của chúng tôi sau 1 - 2 tuần làm việc kể từ khi gửi đơn.

Cảm ơn bạn đã đọc, chúng tôi rất nóng lòng được "chiêm ngưỡng" những sự kiện cộng đồng mới trong tương lai!

Các Câu Hỏi Thường Gặp

Tôi nên gửi thông tin giải đấu trước bao nhiêu ngày?

Bạn nên gửi thông tin giải đấu ít nhất 1 tháng làm việc trước thời điểm dự kiến bắt đầu sự kiện của bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi lại cho bạn sau 1 - 2 tuần làm việc kể từ khi gửi đơn.

Chúng tôi có được thu phí tham dự hoặc xin tài trợ từ cộng đồng và các tổ chức thương mại không?

Bạn có thể thu phí tham dự giải đấu. Doanh thu từ phí tham dự chỉ được dùng để bù cho chi phí hoạt động (bao gồm phí thuê địa điểm, lưu trữ web, bình luận viên...) hoặc đưa vào tổng giải thưởng của giải đấu.

Bạn có thể gây quỹ cộng đồng để bù cho chi phí hoạt động, nhưng tất cả những đóng góp từ chiến dịch gây quỹ cộng đồng phải được đưa vào tổng giải thưởng của giải đấu.

Có giới hạn tổng giải thưởng không?

Tổng giá trị giải thưởng của bạn không được vượt quá 2.000 đô-la Mỹ (hoặc giá trị tương đương của nội tệ trong khu vực), hoặc 4.000 đô-la Mỹ đối với phần thưởng không phải tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng của tất cả các giải đấu do bạn tổ chức trong 1 năm (bao gồm giá trị các phần thường không phải tiền mặt) không được vượt quá 10.000 đô-la Mỹ. Bất kỳ phần thưởng nào vượt quá giới hạn này phải nhận được sự chấp thuận từ Riot.

Chúng tôi có thể làm việc cùng các đối tác thương mại không, và có những hạn chế gì xoay quanh quá trình này?

Bạn có thể làm việc cùng các đối tác thương mại. Tổng giá trị của những đóng góp từ nhà tài trợ không được vượt quá 10.000 đô-la Mỹ (hoặc giá trị tương đương của nội tệ trong khu vực). Đối với những giải đấu VALORANT, tổng số tiền tài trợ mỗi năm mà bạn/tổ chức của bạn được nhận không được vượt quá 100.000 đô-la Mỹ (hoặc giá trị tương đương của nội tệ trong khu vực). Bất kỳ đóng góp nào từ các khoản tài trợ vượt quá giới hạn này phải nhận được sự chấp thuận từ Riot.

Bạn có thể làm việc cùng những nhà tài trợ và đối tác của mình, trừ những đơn vị sau:

  • Bất kỳ trò chơi điện tử, nhà phát hành hoặc nhà phát triển trò chơi điện tử nào khác
  • Bất kỳ máy chơi game console nào khác
  • Bất kỳ giải đấu, nhóm giải hay sự kiện thể thao điện tử nào khác
  • Cờ bạc, cá độ và các sòng bạc
  • Những đơn vị điều hành Fantasy Esports (bao gồm Daily Fantasy)
  • Bất kỳ loại thuốc kê đơn hoặc loại thuốc không phải thuốc không kê đơn (ví dụ: dầu cần sa...)
  • Súng, đạn và phụ kiện súng
  • Hình ảnh khiêu dâm hoặc các sản phẩm khiêu dâm
  • Sản phẩm và dụng cụ hút thuốc lá
  • Sản phẩm có cồn (bao gồm đồ uống không cồn được các công ty bia rượu quảng cáo) hoặc các chất gây say khác mà việc mua bán hoặc sử dụng được quy định bởi pháp luật hiện hành
  • Các cá nhân hoặc thị trường mua bán vật phẩm ảo được xác nhận là giả hoặc bất hợp pháp
  • Các cá nhân hoặc thị trường mua bán sản phẩm/dịch vụ vi phạm Điều Khoản Dịch Vụ của Riot Games
  • Tiền ảo, hoặc bất kỳ thị trường hay công cụ tài chính không được kiểm soát nào
  • Các chiến dịch chính trị hoặc ủy ban hành động chính trị
  • Các tổ chức từ thiện ủng hộ các quan điểm chính trị hay tôn giáo cụ thể, hoặc không đáng tin cậy. (Hội Chữ Thập Đỏ, Hiệp hội Ung Thư Hoa Kỳ, Stand Up to Cancer và các tổ chức từ thiện chính thống tương tự khác được coi là đáng tin cậy)
  • Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về những mục trên hoặc không hiểu rõ về cách phân loại, chúng tôi yêu cầu bạn phải nhận được ủy quyền bằng văn bản từ Riot.

Riot có thể hỗ trợ những gì cho tôi?

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các tài liệu chính thức có độ phân giải cao về trò chơi để bạn có thể dùng làm tài liệu quảng cáo. Khi bạn đã chuẩn bị xong tài liệu, chúng tôi có thể giúp chia sẻ lại những bài đăng về giải đấu của bạn (bao gồm lời nhắc và liên kết truyền phát trực tiếp) trên các kênh mạng xã hội chính thức của Riot.

0