Tới danh sách bài viết

Loạt Giải Đấu VALORANT - Bùng Cháy

Chia sẻ:
2_VIS_logo_articlegraphic.jpg

VALORANT IGNITION SERIES là gì: Đây là một loạt giải đấu được hợp tác tổ chức cùng các game thủ, đội tuyển, người sáng tạo nội dung và các nhà tổ chức giải đấu từ khắp nơi trên thế giới nhằm tập trung vào việc xây dựng hệ sinh thái thi đấu cạnh tranh của VALORANT. Đây là bước đi đầu tiên mà Riot Games sẽ thực hiện sau khi ra mắt trò chơi với mục đích tạo điều kiện cho việc tổ chức những sân chơi cạnh tranh quy mô lớn bằng cách cho phép các tổ chức thể thao điện tử uy tín nhất trên thế giới thử nghiệm nhiều mô hình thi đấu khác nhau và từ đó xây dựng nền móng cho sự phát triển của VALORANT.

Các Sự Kiện Sắp Tới

NA-Batch7_Ignition_Series-vie.jpg

Pop Flash x Ignition: Pop Flash là sự kiện cuối cùng trong loạt giải đấu VALORANT Ignition Series năm 2020 tại khu vực Bắc Mỹ và cũng đánh dấu sự kiện VALORANT đầu tiên của B Site. Pop Flash, với sự hợp tác tổ chức của FACEIT, sẽ được thi đấu trong 4 ngày từ 26 - 30/08 với sự tham gia của các đội tuyển sáng lập B Site là Cloud9, Dignitas, Team Envy, Gen.G và Immortals. Các đội còn lại là Sentinels, T1 và TSM sẽ thi đấu giành giải thưởng có tổng giá trị 50.000 đô-la Mỹ.

EU-Batch7_Ignition_Series-vie.jpg

LVL x Ignition: LVL Valorant Clash sẽ là cuộc đối đầu của 16 đội tuyển từ khắp châu Âu để giành giải thưởng có tổng giá trị 5.000 đô-la Mỹ. Với người dẫn chương trình là huyền thoại thể thao điện tử Khaldor và được sản xuất tại LVL, địa điểm thể thao điện tử số một châu Âu, Valorant Clash là sân chơi bùng nổ của các đội tuyển Valorant mạnh nhất châu Âu. Vòng bảng sẽ được thực hiện theo thể thức Thi Đấu BO1 Nhánh Thắng Nhánh Thua, sau đó là Thi Đấu BO3 Loại Trực Tiếp để tìm ra 8 đội đứng đầu lọt vào vòng trong.



CÁC SỰ KIỆN ĐÃ QUA

SEA-Batch7_Ignition_Series-vie.jpg

Cyber Games Arena x Ignition: Cyber Games Arena đã hợp tác với Riot Games để tổ chức VALORANT Pacific Open, chuỗi giải đấu khởi tranh từ đầu tháng 7 năm 2020. VALORANT Pacific Open là giải đầu vào khu vực Đông Nam Á của VALORANT Ignition Series, nơi tập trung vào một số giải đấu tuyển chọn mỗi tuần nhằm phát hiện các game thủ tài năng và xây dựng danh tiếng toàn cầu cho các đội tuyển VALORANT hàng đầu. 10 đội vượt qua Vòng Loại Mở Khu Vực sẽ cùng 6 đội được mời trực tiếp tham gia Vòng Chung Kết và so tài giành phần giải thưởng còn lại có tổng giá trị là 20.000 đô-la Mỹ.

Batch7_Allied.png

Allied x Ignition: Giải đấu Allied Esports Odyssey sẽ thử thách sức bền và sự kiên cường của các đội tuyển VALORANT mạnh nhất trong cuộc so tài giành giải thưởng có tổng giá trị 15.000 Euro. Đây sẽ là sự góp mặt của 6 đội tuyển hàng đầu châu Âu, trong đó có 4 đội được mời trực tiếp, và 2 đội vượt qua vòng loại mở kéo dài 2 ngày. Thể thức độc nhất vô nhị của giải đấu Valorant Ignition Series: Allied Esports Odyssey sẽ thực sự thử thách kỹ năng của mỗi game thủ.

Cả 6 đội tuyển sẽ thi đấu BO2 trong 5 ngày đầu tiên, nhận 3 điểm cho mỗi trận thắng và 1 điểm cho mỗi trận hòa – kèm theo một phần giải thưởng tiền mặt. 4 đội đứng đầu sẽ lọt vào vòng tiếp theo, sẽ diễn ra vào 16/08, với thể thức GSL thi đấu BO1 nhánh thắng nhánh thua để tìm ra 2 đội cuối cùng sẽ tranh tài trong trận chung kết BO3 để tìm ra nhà vô địch của giải đấu Allied Esports Odyssey Champion.

VIS-x-EMEA-Mandatory-vie.png

Mandatory x Ignition: Mandatory Cup là giải đấu theo thể thức MỞ không thể bỏ lỡ của khu vực Châu Âu. 128 đội (với xếp hạng tối thiểu Bạch Kim 1) sẽ so tài để giành lấy những phần thưởng danh giá, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 15.000 Euro. Một thể thức thể thao điện tử đúng nghĩa, được thiết kế cho những người chơi giỏi nhất và những đội chơi hay nhất trong khu vực Châu Âu.

Cuộc tranh tài sẽ bắt đầu vào lúc 8h giờ tối Thứ Sáu 31/07 theo múi giờ CEST, hay 1h sáng 01/08 giờ Việt Nam

VIS-x-Rage-vie.png

RAGE quay trở lại với Giải đấu VALORANT Ignition thứ hai của mình. Sự kiện này sẽ có sự góp mặt của 128 đội hàng đầu NHẬT BẢN, với tổng giải thưởng tiền mặt trị giá 5.000.000 Yên Nhật. Sự kiện sẽ diễn ra từ 01 - 02/08 và bạn có thể theo dõi mọi diễn biến của giải đấu trên OPENREC.tv. Hãy truy cập website chính thức của RAGE để biết thêm thông tin về sự kiện, lịch trình và quy tắc tham dự.

VIS_x_NA_-_Valorant_Invitational_VIE.jpg

FAZE x Ignition: FaZe Clan VALORANT Invitational sẽ là cuộc so tài của những đội tuyển đình đám cũng như các cái tên mới nổi tại giải đấu có tổng giải thưởng lớn nhất trong loạt Ignition Series khu vực Bắc Mỹ. 16 đội tuyển (với sự góp mặt của đội tuyển VALORANT FaZe Clan trong lần đầu ra quân đội hình chính thức) sẽ thi đấu không chỉ để khẳng định tên tuổi của bản thân, mà còn để giành lấy một phần trong tổng giải thưởng tiền mặt $50.000 đến từ Verizon và Nissan. Giải đấu sẽ bắt đầu vào 4h sáng thứ sáu 07/08 (giờ Việt Nam) trên twitch.tv/faze và twitch.tv/valorant!

VIS-x-NA-PAX-vie.png

PAX Arena x Ignition: Giải đấu PAX Arena VALORANT Invitational sẽ bao gồm 100 điệp viên, 16 đội chuyên nghiệp, 4 đội của các influnencer, và hứa hẹn sẽ là một cuộc đua đầy kịch tính! Với tổng giải thưởng 25.000 đô-la Mỹ, những game thủ và streamer VALORANT xuất sắc nhất Bắc Mỹ sẽ có thể "hô phong hoán vũ" tại giải đấu PAX Arena ONLINE từ 22 - 26/07. Tất cả game thủ tham gia giải đấu đều được khuyến khích livestream các trận đấu vòng bảng của mình để người hâm mộ có thể sát cánh và theo dõi những người chơi và đội tuyển yêu thích của họ. Với sự góp mặt của đội ngũ bình luận viên hàng đầu, đây CHẮC CHẮN sẽ là một giải đấu bạn không muốn bỏ lỡ!

VIS-x-OCE-ORDER-vie.png

Order x Ignition: Giải đấu ORDER Oceanic VALORANT Open, được tài trợ bởi Logitech G, là một giải đấu thể thức mở vô cùng hấp dẫn với tổng giải thưởng trị giá 10.000 đô-la Úc nhằm mục đích phát triển hệ sinh thái cho thi đấu cạnh tranh trong khu vực.

Giải đấu này bao gồm 3 Vòng loại mở thi đấu theo thể thức Swiss Bracket dành cho tối đa 1.024 đội đến từ Úc và New Zealand. Vòng loại mở sẽ diễn ra từ 03 - 13/07, sau đó, 16 đội đứng đầu sẽ tiếp tục thi đấu Vòng Bảng theo thể thức Double Elimination (nhánh thắng nhánh thua) từ 17 - 19/07. Vòng Chung Kết sẽ được thi đấu theo thể thức Single Elimination BO3 (1 nhánh đấu và đánh chạm 3) vào 22 - 25/07. Và cuối cùng, trận Chung Kết sẽ diễn ra vào Chủ Nhật 26/07.

Toàn bộ giải đấu sẽ được livestream trên kênh Twitch của ORDER với màn bình luận của những caster tài năng nhất trong khu vực Châu Đại Dương. Caster trong cộng đồng cũng có thể đăng ký truyền phát các trận đấu trên kênh riêng của mình và sẽ được cung cấp gói hình ảnh truyền phát riêng.

VIS-x-EMEA-(VITALITY)-vie.png

Vitality x Ignition: Giải đấu Vitality European Valorant Open là một giải đấu theo thể thức mở đúng nghĩa, 128 đội có thể đăng ký thi đấu để giành lấy 15.000 Euro. Hãy theo dõi @TeamVitality để biết thêm thông tin và cách đăng ký.

Giải đấu Vitality European Valorant Open do TEAM VITALITY tổ chức và được tài trợ bởi CORSAIR

VIS-x-EMEA-(WePlay)-vie.png

WePlay! x Ignition: The WePlay! VALORANT Invitation sẽ diễn ra từ ngày 13 - 19 tháng 7 năm 2020 với tổng giải thưởng 50.000 đô-la Mỹ. Sự kiện này sẽ là sự góp mặt của 6 đội được mời trực tiếp và 2 đội được chọn từ Vòng loại mở vào ngày 13 và 14 tháng 7.

Sự kiện chính sẽ bắt đầu với vòng bảng gồm 8 đội thi đấu theo thể thức Swiss Bracket. 4 đội đứng đầu sẽ tiến vào vòng Loại Trực Tiếp với thể thức Single Elimination (1 nhánh đấu) để xác định nhà vô địch. Tất cả trận đấu đều được thi thấu với thể thức BO3 (đánh chạm 2).

VIS-x-Brazil_VN.png

The Gamers Club x Ignition: The Gamers Club ULTIMATE của Banco do Brasil sẽ vinh danh đội tuyển VALORANT xuất sắc nhất tại Brazil, giải đấu bao gồm 4 vòng loại mở sẽ công chiếu trên nền tảng GC để chọn ra 8 đội, đây chính là cơ hội để các game thủ tỏa sáng và trở thành những nhà vô địch quốc gia.

Weekend_-1_Graphic_IndividualTOs(Layered)_for_Article_VIE.jpg

G2 x IGNITION: Giải đấu G2 VALORANT Ignition Series Invitational sắp sửa diễn ra. 8 đội trưởng quả cảm sẽ dẫn dắt đồng đội trong những trận đấu nảy lửa. Nhưng thú vị ở chỗ: Các đội trưởng sẽ chỉ được biết về đối thủ của đội mình 1 ngày trước khi giải đấu diễn ra. Chỉ 1 đội duy nhất có thể thổi bùng ngọn lửa vinh quang và giành chiến thắng. Ai sẽ trở thành nhà vô địch đây? Hãy cùng đón xem vào lúc 8h tối ngày 19/06 (giờ Việt Nam).

Weekend_-1_Graphic_IndividualTOs(Layered)_for_Article_VIE2.jpg

RAGE x IGNITION: Sự kiện thể thao điện tử lớn nhất Nhật Bản - RAGE - sẽ là đơn vị tổ chức giải đấu VALORANT được cấp phép chính thức đầu tiên tại Nhật Bản dưới thương hiệu VALORANT Ignition Series. 16 đội tuyển nổi tiếng và được yêu thích (như DetonatioN Gaming và JUPITER) sẽ được mời tham dự thi đấu để giành giải thưởng duy nhất trị giá 500.000 Yên. Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 20 - 21/06, bắt đầu từ 1h chiều và kéo dài đến 9h tối (giờ Việt Nam) trong cả hai ngày.

MENA_x_VIS.png

Empire Play x Ignition: Hãy chuẩn bị đón xem các trận đấu Valorant nảy lửa! Lần đầu tiên 8 đội tuyển hàng đầu khu vực Bắc Phi sẽ so tài tại Empire Play North Africa Valorant Invitational. Bắt đầu vào 0h sáng ngày 27/06 (giờ Việt Nam), giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày để tìm ra nhà vô địch cuối cùng.

NA_x_VIS.png

T1 x Ignition: T1 và Nerd Street Gamers rất vui mừng được công bố sự kiện dành cho người chơi Bắc Mỹ trong loạt giải đấu VALORANT Ignition Series của Riot từ ngày 26 - 28/06 - giải đấu T1 x Nerd Street Gamers VALORANT Showdown. Được tổ chức bởi đội tuyển VALORANT - T1 và tài trợ bởi Nerd Street Gamers, giải đấu mang đến cho các game thủ nghiệp dư và bán chuyên nghiệp cơ hội hiếm có để thi đấu cọ sát với những cái tên sừng sỏ nhất của làng game. 2 vòng loại sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/06, đây là nơi các đội tuyển có cơ hội giành được 1 trong 4 suất tham dự giải đấu T1 x Nerd Street Gamers VALORANT Showdown (gồm 16 đội tuyển) với tổng giải thưởng trị giá 50.000 Đô-la Mỹ. Tất cả game thủ đều có thể đăng ký tham gia vòng loại tại đường dẫn nerdstgamers.com/valorant

LATAM_x_VIS.png

GGTech x Ignition: GGTech VALORANT Invitational sẽ là nơi đọ sức của những đội tuyển hàng đầu trong khu vực Mỹ Latinh. Sự kiện bao gồm 2 giải đấu, 1 cho khu vực Bắc Mỹ Latinh và 1 cho khu vực Nam Mỹ Latinh, mỗi giải đấu sẽ có 8 đội tuyển tranh tài. Chung kết giải đấu khu vực Nam Mỹ Latinh sẽ được phát trực tiếp vào ngày 02/07 và chung kết giải đấu khu vực Bắc Mỹ Latinh vào ngày 03/07.

SEA_x_VIS.png

Cyber Games Arena x Ignition: Vào ngày 03/07, Cyber Games Arena sẽ mang tới cho các bạn giải đấu VALORANT Pacific Open. Các vòng loại khu vực Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan sẽ diễn ra vào những ngày cuối tuần. Các đội tuyển vượt qua vòng loại sẽ giành được quyền tham gia VALORANT Pacific Open Finals vào tháng 8.

Hãy cổ vũ cho khu vực và đội tuyển yêu thích của bạn để tiếp thêm cho họ sức mạnh trong hành trình trở thành nhà vô địch giải đấu VALORANT Pacific Open!

0