Tới danh sách bài viết

Câu Chuyện TRẬN THẾ: Campion

Chia sẻ:

Đến từ Bay Area, California, anh chàng Chris Dang 20 tuổi đã đi theo tiếng gọi của VALORANT.

Dang chia sẻ: "VALORANT như một sự tổng hòa của tất cả các trò chơi FPS và là sân chơi cho game thủ đến từ rất nhiều trò chơi FPS cạnh tranh khác".

Chính đặc điểm ấy đã khiến Dang gác lại những ngày tháng cày game ngẫu hứng (hay còn gọi là PUG) trên 2 nền tảng thi đấu esports là EASE và FACEIT, để trở thành "Campion" - cái tên đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Phần II VALORANT tại Bắc Mỹ.

Campion cho biết: "VALORANT đã truyền động lực cho tôi. Trước đây tôi không có mục tiêu gì cụ thể. Tôi không hề nghĩ đến việc trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp và làm điều mình thích. VALORANT đã đem lại cho tôi điều đó". "VALORANT giúp tôi thấy được mình có thể tiến xa đến đâu khi dành thời gian, công sức và thực sự tập trung vào một điều gì đó."

Campion cho biết, kể từ giai đoạn closed beta hầu như ngày nào anh cũng chơi VALORANT, và mặc dù ban đầu chỉ dừng lại ở bậc Bất Tử 2, nhưng anh đã liên tục giữ vững bậc Radiant kể từ khi VALORANT chính thức ra mắt.

Giai đoạn beta cũng là lần đầu tiên mà Dang lựa chọn combo cực kỳ lợi hại là Jett + Op. Mặc dù chưa bao giờ dùng khẩu AWP trong CS:GO nhưng Dang rất thích chơi ở vai trò ăn mạng mở đầu, bởi vậy nên lối chơi chủ công của Jett cực kỳ phù hợp với anh.

Lối chơi đó đã giúp Campion ghi danh trong top đầu của bảng xếp hạng và lọt vào mắt xanh của những game thủ khác đang chơi cho các đội VALORANT Bậc 2.

Campion cho biết: "Psalm đã mời tôi thử chơi cho đội tuyển cũ của anh ấy. Dù lần hợp tác đó không thành công, nhưng sau đó Psalm đã rủ tôi lập team với anh ấy." "Giờ thì tôi đã chơi cho Squirtle Squad được vài tuần rồi."

Hiện tại, Campion vẫn không ngừng rèn luyện kỹ năng và duy trì thành tích trên bảng xếp hạng, với mục tiêu là đưa đội tuyển mới của anh lên vị trí dẫn đầu.

Anh chia sẻ: "Tôi sẽ tiếp tục tập luyện và cố gắng hết sức mình".

Hãy theo dõi Chris “Campion” Dang trên Twitter và Twitch.

jett-banner.png

HỎI ĐÁP CÙNG CAMPION

Vì sao anh chọn nickname "Campion"?

Tôi bắt gặp cái tên này khi xem một chương trình TV - Raised by Wolves. Tôi tra cứu và thấy nó có nghĩa như từ "champion" (nhà vô địch) trong một số ngôn ngữ - và tôi thầm nghĩ "tên gì mà ngầu vậy".

Các đối thủ của Campion sẽ phải đối mặt với điều gì?

Tôi là một người chơi chủ công. Tôi thích lao thẳng vào đối thủ và cố gắng hạ thật nhiều mạng.

Anh thường có thói quen làm gì trước những trận đấu quan trọng?

Tôi cày chế độ Sinh Tử. Đồng thời, tôi chỉ ăn nhẹ và uống thật nhiều nước.

Nếu ai đó chọn Jett rồi thì anh sẽ chơi ở vị trí nào?

Bất kỳ đặc vụ có vai trò Đối Đầu hoặc Khởi Tranh nào khác.

Combo vũ khí và skin yêu thích?

Không tính Operator ư? Vandal Hoàng Gia.

Bản đồ yêu thích nhất?

Chắc chắn là Haven rồi.

Anh đang mong đợi những điều gì từ VALORANT trong năm nay?

Nhìn chung, tôi hài lòng với cách tiếp cận game của đội ngũ phát triển VALORANT, và nếu họ tiếp tục phát huy điều đó là tôi mãn nguyện rồi. Tôi thích cách họ luôn cố gắng đổi mới xu hướng chơi. Các Đặc Vụ mới luôn có khả năng thay đổi xu hướng chơi ngay lập tức, tùy vào việc họ được tận dụng ra sao.

Bên cạnh đó, tôi muốn thấy nhiều bản đồ hơn. Tôi phải chờ mãi mới thấy VALORANT có bản đồ mới. Kỳ thực tôi rất thích bản đồ [Breeze] và đã chơi trên đó rất nhiều. Breeze có thể sẽ trở thành bản đồ tôi thích nhất, dù bây giờ thì chưa.
0