Tới danh sách bài viết

Công Bố Loạt Giải Đấu VALORANT - Bùng Cháy

Chia sẻ:
2_VIS_logo_articlegraphic.jpg

Xin chào các fan hâm mộ thể thao điện tử! Chúng tôi là Whalen Rozelle và Kasra Jafroodi, hai thành viên của đội ngũ phụ trách xây dựng VALORANT trở thành bộ môn thể thao điện tử toàn cầu tiếp theo.

Hôm nay, chúng tôi đã công bố Loạt giải đấu Bùng Cháy, bước đi đầu tiên của chúng tôi sau khi ra mắt trò chơi, nhằm xây dựng một hệ sinh thái cạnh tranh mạnh mẽ cho VALORANT. Giai đoạn khởi đầu là một thời điểm rất quan trọng giúp cho môn thể thao điện tử này phát triển một cách tự nhiên bằng cách tìm ra và bồi dưỡng những tài năng, game thủ và các ngôi sao đích thực. Hãy tiếp tục gửi những phản hồi của các bạn cho chúng tôi để môn thể thao điện tử VALORANT có thể trở thành tiếng nói đại diện của cộng đồng nhé. Chúng tôi cam kết xây dựng VALORANT trên các nguyên tắc cốt lõi sau: tính cạnh tranh công bằng, khả năng tiếp cận rộng rãi và tính độc đáo riêng biệt nhằm tạo ra trải nghiệm chơi mà bạn yêu thích và đam mê.

Trong giai đoạn closed beta, chúng tôi đã rất vui mừng khi thấy hàng trăm giải đấu và sự kiện diễn ra trên khắp thế giới. Những sự kiện này đã tạo cơ hội cho hàng triệu người chơi trở thành các bonjwa VALORANT đầu tiên. Sau thời điểm ra mắt trò chơi, hòa vào không khí thi đấu VALORANT toàn cầu, chúng tôi muốn thực hiện các sự kiện thi đấu có tổ chức hơn nhằm giúp việc theo dõi môn thể thao điện tử này trở nên dễ dàng hơn.

Do đó, chúng tôi xin được công bố Loạt Giải Đấu VALORANT - Bùng Cháy, một chương trình hợp tác chính thức của Riot với các đối tác, nơi chúng tôi tập trung vào một vài giải đấu mỗi tuần để tìm kiếm những người chơi tài năng và xây dựng danh tiếng khắp toàn cầu cho các game thủ và đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu của VALORANT.

Đối với Loạt Giải Đấu Bùng Cháy, chúng tôi đã hợp tác với hơn 20 tổ chức thể thao điện tử trên toàn thế giới để mang đến cho các bạn những sự kiện VALORANT hấp dẫn. Mỗi đơn vị tổ chức với kinh nghiệm chuyên môn của mình sẽ thiết kế Loạt Giải Đấu Bùng Cháy theo phong cách riêng - đó sẽ là sự kết hợp đa dạng của các vòng loại mở, các trận showmatch, các trận đấu giao hữu giữa các game thủ hàng đầu nhằm tạo nên chất riêng và truyền cảm hứng cho cộng đồng người chơi nghiệp dư. Tại những khu vực mà VALORANT đã ra mắt, Loạt Giải Đấu Bùng Cháy sẽ mang đến cho các game thủ cơ hội để bắt đầu xây dựng bản sắc riêng cho khu vực của mình. Mặc dù chúng tôi mới chỉ công bố một vài giải đấu ngày hôm nay, nhưng Loạt Giải Đấu Bùng Cháy cũng sẽ có mặt ở Bắc Mỹ, Brazil, Mỹ Latinh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á, Châu Đại Dương, Châu Âu, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Đông.

Riot Games sẽ hỗ trợ các sự kiện trong Loạt Giải Đấu Bùng Cháy bằng cách quảng bá thông tin trên các kênh truyền thông của chúng tôi, dành riêng một trang web để cập nhật thông tin lịch trình và chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị tổ chức giải đấu để không ngừng cải thiện trải nghiệm thi đấu. Hãy truy cập Trang thông tin Loạt Giải Đấu Bùng Cháy để biết thêm chi tiết về các sự kiện nhé. Chúng tôi hiện đang làm việc cùng các đối tác để thống nhất kế hoạch cho nhiều sự kiện nữa - với hy vọng Loạt Giải Đấu Bùng Cháy sẽ diễn ra xuyên suốt trong mùa thu năm nay.

Weekend_1_Graphic_BothTOs_Twitter-VIE.jpg

Chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ phản hồi của cộng đồng người chơi cũng như các đơn vị tổ chức, và chúng tôi đang tích cực làm việc cùng đội ngũ phát triển để thiết kế các tính năng hỗ trợ việc theo dõi trận đấu dễ dàng hơn, cùng với đó là khả năng bổ sung cấp bậc thi đấu cạnh tranh mới bên cạnh hệ thống xếp hạng đã có. Chúng tôi sẽ không ngừng hỗ trợ để phát triển môn thể thao điện tử này dành cho cả những người chơi chuyên nghiệp và nghiệp dư. Như thường lệ, đừng quên chia sẻ phản hồi của bạn qua các kênh mạng xã hội nhé - chúng tôi rất muốn được biết cảm nghĩ của bạn.

0