Tới danh sách bài viết

Vòng Cao Thủ Giai Đoạn 3 sẽ được đăng cai tổ chức tại Berlin, Đức

Chia sẻ:

Vòng Cao Thủ Giai Đoạn 3 thuộc Giải Vô Địch VALORANT sẽ diễn ra tại Berlin, Đức. Vòng Cao Thủ tại Berlin sẽ khởi tranh vào ngày 09/09, là nơi quy tụ 16 đội tuyển mạnh nhất trên thế giới để tranh tài và giành điểm. Điểm thi đấu này sẽ quyết định đội tuyển nào lọt vào Chung Kết Thế Giới VALORANT, cũng là sự kiện cuối cùng của GVĐV 2021. Kết quả của vòng đấu sẽ ngã ngũ trong trận chung kết diễn ra vào ngày 19/09.

Giải đấu sẽ được tổ chức tại Nhà Hát Verti - nơi đăng cai Vòng Bảng Chung Kết Thế Giới bộ môn Liên Minh Huyền Thoại năm 2019. Tất cả các trận đấu của Vòng Cao Thủ Berlin sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng chiếu phát kỹ thuật số, bao gồm cả Twitch.tv và Youtube.

VCT_HyperX-Partnership-Lockup_Red_v2.jpg

Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón Đối Tác Tài Trợ Bàn Phím Và Chuột Chính Thức của Giải Vô Địch VALORANT: HyperX. Reyjkhavic, Iceland sẽ là địa điểm tổ chức giải vô địch thế giới VALORANT đầu tiên, diễn ra vào ngày 24/05. Để biết thông tin mới nhất về Vòng Cao Thủ Berlin và Giải Vô Địch VALORANT, hãy truy cập @valorantesportsplayvalorant.com.

Thẻ:

0