Tới danh sách bài viết

2021 VALORANT Champions Tour - Stage 2 - Challengers SEA – Vòng Loại Trực Tiếp – Các Đội Tuyển Tham Dự, Thể Thức Giải Đấu & Lịch Phát Sóng

Chia sẻ:

Việt Nam, ngày 27 tháng 4 năm 2021 – 10 đội xuất sắc nhất của VALORANT Champions Tour - Stage 2 - Challengers SEA sẽ gặp nhau từ Thứ Năm, ngày 29 tháng 4 đến Chủ nhật, ngày 2 tháng 5 cho trận đấu cuối cùng của khu vực và thực hiện bước đầu tiên hướng tới VALORANT Champions. Đội chiến thắng – vô địch tại VCT Challengers SEA - Playoffs sẽ đại diện cho khu vực SEA tham dự giải đấu VALORANT Masters: Reykjavik, và cạnh tranh với các đội mạnh nhất ở Bắc Mỹ, EMEA, Brazil, LATAM, Nhật Bản và Hàn Quốc.

ĐỘI NÀO ĐỦ ĐIỀU KIỆN VÀ ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ ĐỦ TƯ CÁCH THAM DỰ?

Các đội trong mỗi khu vực đã trải qua nhiều tuần thi đấu tại các giải đấu VCT Stage 2 Challengers. Trong số hàng trăm đội đã tham gia vòng loại, những đội tuyển này đã vượt qua vòng loại với số điểm vòng đấu (circuit points) mà họ nhận được từ các màn trình diễn mạnh mẽ và xuất sắc trong khu vực để trở thành một trong mười đội hàng đầu đại diện cho khu vực SEA tại vòng loại trực tiếp của giải đấu VCT Challengers. Đây là những đội đủ điều kiện cũng như là tư cách tham dự:

Team_Pools.png

Bảng A
X10 Esports (Thái Lan)
NXL Ligagame (Indonesia)
Paper Rex (Singapore)

Bảng B
Full Sense (Thái Lan)
BREN Esports (Philippines)
CBT Gaming (Đài Bắc Trung Hoa)

Bảng C
Fearus (Việt Nam)
Cerberus Esports (Việt Nam)
6045PIRATES (Philippines)
BOOM Esports (Indonesia)

Các đội tuyển đã được phân chia thành các nhóm dựa trên thành tích khu vực tại Masters 1. Với việc có thêm khu vực Việt Nam, chúng tôi đã phải mở rộng sang bảng thứ ba sẽ hoạt động như một bảng nhỏ.

2021 VCT - STAGE 2 – CHALLENGERS SEA – VÒNG LOẠI TRỰC TIẾP – CÓ THỂ THỨC NHƯ THẾ NÀO?

Bracket.png

Các đội sẽ được bốc thăm chia thành 10 đội, đấu loại theo thể thức nhánh thắng nhánh thua (Double Elimination) với quy tắc bổ sung là không cho phép hai đội từ cùng một khu vực ở cùng một phía của bảng đấu. Điều này cho phép người chơi và người xem trải nghiệm nhiều trận đấu giữa khu vực này và khu vực khác nhất có thể trong các loạt trận của vòng loại trực tiếp này.

Bảng đấu thuộc nhánh thắng sẽ có thể thức BO3 cho đến đội tuyển chiến thắng chung cuộc, trong khi đó tại bảng đấu nhánh thua thể thức sẽ là BO1 cho ba trận đầu tiên, tiếp theo là thể thức BO3 cho cặp trận chung kết nhánh thua. Chung kết tổng của giải đấu sẽ theo thể thức BO5. Chúng tôi luôn thử nghiệm đa dạng các thể thức và muốn giữ lại thể thức đấu loại trực tiếp kép để phù hợp với một lịch trình duy nhât vào cuối tuần.

Vòng loại trực tiếp của VCT Regional Challengers không chỉ giúp đội tuyển ở khu vực SEA xuất sắc nhất tham dự VCT Masters: Reykjavik, ngoài ra các đội tuyển đạt thứ hạng cao cũng có các phần thưởng và số điểm vòng đấu (circuit points) trên các vòng đấu.

Thu thập điểm vòng đấu là một trong những cách để đảm bảo một suất tham dự VCT Champions, vòng chung kết Thế Giới được diễn ra vào cuối năm 2021. Các đội tuyển thu thập điểm vòng đấu sớm là một điều rất quan trọng vì nó cho phép họ thực hiện những bước đầu tiên hướng tới sự kiện thể thao điện tử VALORANT lớn nhất trong năm.

10 đội hàng đầu trong mỗi khu vực sẽ cạnh tranh để giành được tổng giải thưởng trị giá 50.000$ đô la Mỹ và 270 điểm vòng đấu.

VCT_Challengers_SEA_Playoffs_-_Circuit_Points_and_Prize_Pool.png

CÁC BẠN CÓ THỂ THEO DÕI VÀ NHẬN NHỮNG THÔNG TIN MỚI NHẤT Ở ĐÂU?

Giải đấu sẽ bắt đầu vào Thứ Năm, ngày 29 tháng 4, các trận đấu sẽ bắt đầu từ 1:00 chiều – khung giờ GMT+7 - mỗi ngày. Thông tin chi tiết về lịch thi đấu có thể được tìm thấy trên trang VCT Challengers SEA - Playoffs hoặc valorantesports.com với chương trình phát sóng cùng bình luận trực tiếp cho các ngôn ngữ sau:


Tiếng Anh: PPGL Twitch
Tiếng Tagalog: PPGL Facebook
Tiếng Thái - Thái Lan: VALORANT TH Facebook, ESL TH Twitch, ESL TH YouTube, ESL TH Facebook
Tiếng Bahasa - Indonesia: VALORANT ID Facebook, VALORANT Esports ID NimoTV, VALORANT Esports ID YouTube
Tiếng Mandarin – Đài Bắc Trung Hoa: Talon Esports Twitch
Tiếng Việt – Việt Nam: VALORANT VN Facebook, VALORANT VN YouTube

Theo dõi ngay những trang – kênh trên để được cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu – 2021 VALORANT Champions Tour SEA.

-------

Giới thiệu về VALORANT:

VALORANT là tựa game bắn súng FPS chiến thuật 5v5 trên hệ máy PC được phát triển bởi Riot Games. Đây là trò chơi dành cho nhiều người với lối chơi đấu súng có độ trung thực cao, dòng vũ khí đa dạng, sở hữu các đặc vụ có khả năng riêng biệt và những bản đồ đầy thử thách để trải nghiệm suốt hàng nghìn giờ chơi.

Giới thiệu về Riot Games:

Riot Games được thành lập vào năm 2006 để phát triển, xuất bản và hỗ trợ các trò chơi tập trung vào người chơi nhất trên thế giới. Vào năm 2009, Riot đã phát hành tựa game đầu tay của mình, Liên Minh Huyền Thoại, được cả thế giới hoan nghênh. League đã trở thành trò chơi PC được chơi nhiều nhất trên thế giới và là động lực chính thúc đẩy sự phát triển bùng nổ của thể thao điện tử.

Khi Liên Minh Huyền Thoại bước vào thập kỷ thứ hai, Riot tiếp tục phát triển trò chơi đồng thời mang đến những trải nghiệm mới cho người chơi với Đấu trường chân lý, Huyền thoại Runeterra, VALORANT, Liên minh huyền thoại: Tốc chiến và nhiều tựa game đang phát triển. Riot cũng đang xây dựng thế giới Runeterra thông qua các dự án đa phương tiện về âm nhạc, truyện tranh, trò chơi trên bàn và loạt phim hoạt hình sắp tới Arcane.

Được thành lập bởi Brandon Beck và Marc Merrill, và được lãnh đạo bởi Giám đốc điều hành Nicolo Laurent, Riot có trụ sở chính tại Los Angeles, California và có hơn 2.500 người biểu tình tại hơn 20 văn phòng trên toàn thế giới.

0