Tới danh sách bài viết

Hiện Trạng Về Các Đặc Vụ - 05/2021

Chia sẻ:

Xin chào tất cả các bạn!

Đã đến tháng 5 rồi sao? Hay là tháng 6 nhỉ? Khi nào sẽ ra mắt? Thời gian còn bao lâu nữa? Hãy cùng bàn luận về Hiện Trạng Về Các Đặc Vụ thôi.

THỬ NGHIỆM VỚI VIPER

Trong phần Hiện Trạng Về Các Đặc Vụ lần trước, những chỉnh sửa cân bằng của Viper là bước thử về phương pháp tiếp cận mới của chúng: thực hiện các thay đổi mạnh tay cho những Đặc Vụ kém hiệu quả. Phiên bản mới nhất của Viper đã ra mắt được một thời gian và chúng tôi đã có đủ thời gian để đánh giá hiệu quả của liều thuốc thử đầu tiên này.

Chúng tôi nhận thấy Viper đã trở nên phổ biến hơn ở khắp các trình độ kỹ năng. Giờ đây khi tỉ lệ chọn của Viper đã tăng lên, chúng tôi sẽ theo dõi xem liệu cô ấy có còn bá đạo sau đợt giảm sức mạnh hay không khi cả 2 đội đều chơi xoay quanh những tiện ích của cô.

Người chơi cần được tận hưởng lối chơi và phát huy hiệu quả của mỗi Đặc Vụ khi được đặt vào đúng tình thế, và cách tiếp cận này đối với Viper là một bước đi theo hướng đó. Tuy nhiên, vẫn có một số chi tiết nhỏ cần phải được "tút" lại.

KẾ HOẠCH CÂN BẰNG TRONG TƯƠNG LAI

Chúng tôi đang ấp ủ kế hoạch chỉnh sửa Breach, Skye, Yoru và Astra.

  • Breach / Skye
    • Mục đích của những chỉnh sửa này là giúp Breach và Skye chơi độc lập hiệu quả hơn. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ loại bỏ khả năng làm mù 3 lần liên tiếp của 2 đặc vụ này.
    • Đối với Breach, chúng tôi sẽ cân bằng lại sức mạnh của cả bộ kỹ năng thay vì chỉ tập trung vào kỹ năng làm mù.
  • Yoru
    • Chúng tôi đang tìm cách tăng sức mạnh trong không gian riêng của đặc vụ này.
    • Đây cũng là dịp để kỹ năng "Đánh Lạc Hướng" có tác động lớn hơn trong trận đấu.
  • Astra
    • Đặc vụ mang bộ não vũ trụ có lối chơi rất độc đáo, tuy nhiên lối chơi của cô lại quá mạnh khi phối hợp nên chúng tôi sẽ điều chỉnh đôi chút để khắc chế lối chơi đó.

Nếu không gặp phải hạn chế tài nguyên hoặc trục trặc trong quá trình phát triển thì những thay đổi này sẽ cập bến trong Bản Cập Nhật 3.0 (hoặc muộn nhất là 3.02).

ĐẶC VỤ MỚI

Như những gì đã xuất hiện ở Phần trước, không có Đặc Vụ mới nào được ra mắt cùng với bản đồ Breeze cả. Lý do là vì chúng tôi ưu tiên chất lượng hơn tốc độ phát hành. VALORANT là tựa game cần phải tận dụng những lợi thế nhỏ nhất và chúng tôi muốn mọi thứ phải có độ hoàn thiện cao nhất khi sẵn sàng để được ra mắt.

Vì vậy, hãy chờ đợi 1 Đặc Vụ mới trong Bản Cập Nhật 3.0 nhé :)

Lần này, chúng tôi sẽ bổ sung những kỹ năng có lẽ sẽ khá quen thuộc đối với những người chơi FPS truyền thống, nhưng đồng thời cũng thêm vào những yếu tố đặc thù chỉ có trong dàn đặc vụ VALORANT. Đây là Đặc Vụ có thể tạo ra những khoảnh khắc khiến bạn bắt buộc phải dựa vào kỹ năng đấu súng.

Chúng tôi mong là @**&#*&!(&H! #$ &*! *%# &@! *U&^A! “@*!!*(@@*&^” (@&* ^@!^& &@! **&# &^C#^ANG W*^@ $O )(EE&# *N@! S!T#$

Ui chết, xin lỗi vì bàn phím của tôi đột ngột hỏng mất rồi... Đặc Vụ mới sẽ sớm được ra mắt và chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của các bạn!

Data_Transfer.jpg

0