Tới danh sách bài viết

Cửa hàng VALORANT và Vật Phẩm Trang Trí

Chia sẻ:

Xin chào mừng những người chơi VALORANT hiện tại cũng như tương lai, tôi tên là Joe Lee và tôi là trưởng phòng kinh doanh của trò chơi này. Có lẽ bạn đã thấy cửa hàng VALORANT (đang trong quá trình hoàn thiện) và một vài skin vũ khí cùng những vật phẩm trang trí khác trong bản Closed Beta hoặc từ các nguồn tin trên mạng xã hội.

Cá nhân tôi nói riêng và Đội ngũ Nội Dung Chất Lượng Cao nói chung hy vọng bạn sẽ có thể thu thập và điều chỉnh trải nghiệm VALORANT của mình theo cách phù hợp nhất với lối chơi, phong độ, hoặc có thể chỉ là theo sở thích của bạn về các món vũ khí hoành tráng.

Đầu tiên và quan trọng nhất: chúng tôi rất chú trọng vào việc tạo nên một trò chơi tuyệt vời. Bộ sưu tập các tính năng bổ sung tùy chọn sẽ không bao giờ ảnh hưởng đến lối chơi, do đó bạn chỉ cần tập trung vào việc bắn trúng đích và đi B, nhưng rồi lại đổi sang đi A. Hoặc giả vờ đi A, nhưng rồi lại đi B.

Dưới đây, tôi sẽ nói kỹ hơn về các vật phẩm trang trí và cách thức để có được chúng. Sau đây là tóm lược nhanh:

  • Mở khóa các Điệp viên, skin vũ khí, thẻ người chơi và bình phun sơn mới bằng cách hoàn thành các Giao Kèo Điệp Viên
  • Mở khóa skin vũ khí trong Cửa hàng bằng VALORANT Point
  • “Nâng cấp” những skin vũ khí nhất định để trông thật ngầu bằng cách chi tiêu Radianite Point
  • Kiếm vật phẩm trong Battle Pass (có sẵn khi ra mắt) trên lộ trình chơi miễn phí và mất phí

Cửa hàng

Valorant_Store_asset.jpg

Cửa hàng sẽ xoay vòng các skin vũ khí và vũ khí cận chiến trong hai mục: Nổi bật và Ưu đãi. Mục Nổi bật sẽ xoay vòng hai tuần một lần và mục Ưu đãi xoay vòng sau mỗi 2-3 ngày.

VALORANT Point (gọi tắt: VP) là loại tiền cao cấp bạn có thể dùng để mở khóa nội dung trong trò chơi. Chỉ có thể mua được VP bằng tiền thật trong client trò chơi của VALORANT.

Skin vũ khí và vũ khí cận chiến

Với một game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) như VALORANT, bạn sẽ thường dành nhiều thời gian để ngắm nghía các vũ khí của mình. Và tất nhiên khả năng cá nhân hóa skin vũ khí là điều đầu tiên mà chúng tôi hướng đến. Bạn có thể thu thập những skin này từ cửa hàng, thông qua Giao kèo và Battle Pass.

Tuy nhiên những tính năng cá nhân hóa mà chúng tôi đã lên kế hoạch phát triển chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến lối chơi - đặc biệt là đối với các skin vũ khí. Mặc dù một số đặc điểm của vũ khí có thể thay đổi khi dùng skin (kiểu dáng, hoạt ảnh, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh), các tính năng này không nhằm mục đích mang lại lợi thế tích cực hoặc tiêu cực cho người chơi. Nếu có bất kỳ skin nào vượt quá giới hạn này, đó chắc chắn là một lỗi tình cờ và sẽ được chúng tôi điều chỉnh lại.

Ngoài ra, điều quan trọng cần lưu ý là những người chơi khác sẽ chỉ thấy được các thay đổi về kiểu dáng skin của bạn. Mọi thay đổi khác, từ hoạt ảnh thay đạn/trang bị mới, cho đến hiệu ứng hình ảnh và âm thanh, sẽ chỉ áp dụng cho trải nghiệm game cá nhân của bạn chứ không ảnh hưởng đến người chơi khác (ví dụ: một khẩu Vandal có skin sẽ có hiệu ứng âm thanh chẳng khác gì một khẩu Vandal thường đối với đối thủ).

Dùng Radianite Point để nâng cấp skin của bạn

Radianite Point là cách để nâng cấp một số skin vũ khí nhất định trong VALORANT. Cấp độ đầu tiên sẽ mở khóa khi bạn có được skin. Sau đó, bạn có thể dùng Radianite Point để mở khóa từng cấp độ bổ sung, bao gồm những tùy chỉnh về hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, hoạt ảnh mới, đòn kết liễu độc đáo và các biến thể khác.

Cách chính để kiếm Radianite Point là thông qua Battle Pass, nhưng bạn cũng có thể kiếm được thêm từ cửa hàng.

Giao kèo

Tất cả người chơi sẽ có 2 slot giao kèo và có thể thực hiện cả hai cùng lúc. Tất cả XP kiếm được qua các trận đấu và nhiệm vụ sẽ được áp dụng đồng đều cho cả hai slot, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nên ưu tiên mở khóa Điệp viên hay kiếm các phần thưởng battle pass.

Slot 1 sẽ được sử dụng cho thẻ tân thủ hoặc Giao Kèo Điệp Viên. Người chơi mới sẽ nhận được một thẻ tân thủ có 10 bậc. Khi hoàn thành thẻ tân thủ, bạn có thể mở khóa hai Điệp viên tùy chọn bất kỳ. Sau đó, bạn có thể trang bị Giao Kèo Điệp Viên và bắt đầu kiếm phần thưởng cụ thể liên quan đến từng Điệp viên.

Slot 2 sẽ được sử dụng cho Battle Pass của chúng tôi, hoặc như chúng tôi thường gọi là Giao Kèo Cốt Truyện. Bạn sẽ dần hoàn thiện giao kèo và nhận các phần thưởng khi chơi.

Giao Kèo Điệp Viên

Valorant_Contract_asset.jpg


Mỗi Điệp viên sẽ đi kèm với 10 bậc Giao kèo, và khi hoàn thành chúng, bạn sẽ nhận được các loại vật phẩm đặc biệt – và quan trọng hơn là nhận được thêm một Điệp viên mới.

Đối với giao kèo Điệp viên, bạn có thể cày game hoặc mua trực tiếp từ bậc 1 - 5. Còn từ bậc 6 - 10, bạn chỉ có thể thăng hạng bằng cách chơi game. Đây là cách để bạn chứng tỏ mình thực sự là một "boy one champ" Viper bậc nhất thế giới.

Battle Pass hay còn gọi là Giao Kèo Cốt Truyện (có sẵn khi trò chơi ra mắt)

Có sẵn ngay khi ra mắt, Battle Pass của VALORANT sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình để thực hiện và mở khóa các vật phẩm như một cách tưởng thưởng vì bạn đã dành thời gian chơi VALORANT. Sẽ có một lộ trình chơi miễn phí cho tất cả người chơi và một lộ trình chơi mất phí. Cũng như đã nói ở trên, các tính năng bổ sung được thiết kế để cá nhân hóa trải nghiệm chơi game và sẽ không ảnh hưởng đến lối chơi.

Xin nhắc lại, bạn sẽ không thấy được Battle Pass đầy đủ trong phiên bản Closed Beta, tính năng này sẽ chỉ hoạt động khi VALORANT chính thức phát hành. Và đó là tất cả những gì bạn cần biết.

0