Tới danh sách bài viết
02/06/21Thông báo

SỰ KIỆN KỶ NIỆM 1 NĂM VALORANT

Chia sẻ:

Để đánh dấu hành trình 1 năm của VALORANT, một bữa tiệc kéo dài suốt tháng chính là cách kỷ niệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, trong tháng 6 này, chúng tôi sẽ khởi động chuỗi sự kiện KỶ NIỆM 1 NĂM VALORANT diễn ra cả trong lẫn ngoài trò chơi - với những quà tặng hấp dẫn như một lời tri ân gửi đến các bạn vì đã tích cực đạt headshot, đặt spike và instalock các đặc vụ Đối Đầu trong suốt năm qua.

Nếu năm ngoái bạn chưa tham gia trò chơi thì cũng không sao, chúng tôi sẽ nói với mọi người rằng bạn đã thích VALORANT từ lúc trò chơi còn chưa phổ biến cơ.

Mỗi sự kiện trong chuỗi kỷ niệm 1 NĂM sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian cụ thể (hầu hết là vậy, từ hôm nay!) Sau đây là một số thông tin chính, nhưng xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo thời gian bắt đầu và kết thúc trên các kênh chính thức của chúng tôi, vì vậy bạn nhớ chú ý theo dõi nhé.

CHỢ.ĐÊM (3/6)

NightMarket.png

Chợ.Đêm sẽ mở bán bộ sưu tập gồm 6 skin ngẫu nhiên với giá chiết khấu và dành riêng cho từng người chơi.

GÓI VÌ CỘNG ĐỒNG (bắt đầu bình chọn từ ngày 03/06)

Bundle.png

Ý kiến của bạn luôn được trân trọng. Hãy bình chọn để quyết định 4 skin vũ khí được yêu thích nào sẽ trở lại trong Gói Vì Cộng Đồng để chung tay quyên góp vì cộng đồng!

Từ ngày 03/06 - 08/06, hãy truy cập vào và bình chọn cho skin vũ khí mà bạn yêu thích. Skin vũ khí có nhiều lượt bình chọn nhất sẽ được công bố vào ngày 17/06.

Sau đó, hãy mua gói skin từ ngày 23/06 - 09/07, và 50% số tiền thu được từ Skin Vũ Khí và 100% số tiền thu được từ các phụ kiện trong Gói Vì Cộng Đồng sẽ được chuyển đến Quỹ Tác động Xã hội của Riot Games hợp tác với ImpactAssets.

Để biết thêm thông tin về Quỹ Tác động Xã hội của Riot Games, hãy truy cập vào trang thông tin.

THẺ NGƯỜI CHƠI (10/06)

keycards.png

Bạn đã sẵn sàng thu thập Thẻ Người Chơi VALORANT cực ngầu trong bộ thẻ Kỷ Niệm 1 Năm Phiên Bản Giới Hạn để kỷ niệm Hồi 1, 2 và 3 chưa?

Cách quy đổi thẻ như sau:

  • Hồi 1 (10/06) - Hãy để ý thật kỹ để biết bạn có thể nhận phần thưởng này ở đâu nhé
  • Hồi 2 (15/06) - Được trao qua Phần Thưởng Prime Gaming Kỷ Niệm 1 NĂM
  • Hồi 3 - Nhận được dưới dạng BattlePass Kỷ Niệm 1 NĂM đầu tiên (xem thêm bên dưới)

    BATTLEPASS CỘNG ĐỒNG (14/06 - 26/06)

    BattlePass.png

    Mỗi khu vực của VALORANT trên thế giới sẽ bình chọn cho 1 trang bị riêng biệt (như Hình Phun Sơn, Phụ Kiện Súng) và danh hiệu cực chất đại diện cho từng khu vực. Đội ngũ phát triển VALORANT sẽ xem xét nội dung được bình chọn nhiều nhất và chọn ra các trang bị để đưa vào BattlePass dành cho cộng đồng sẽ ra mắt trong Hồi 4.

    Quá trình bình chọn sẽ diễn ra tại từng địa phương, bạn nhớ chú ý theo dõi các kênh chính thức của VALORANT tại khu vực của mình để biết chi tiết nhé.

    WWFEST TRỞ LẠI (26/05)

    wwfest_v2.png

    wwFest - lễ hội âm nhạc và nghệ thuật thử nghiệm mừng năm mới 2021 của VALORANT diễn ra đầu năm nay - giờ đã trở lại trong sự kiện kỷ niệm 1 NĂM. Lễ hội lần này sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ biểu diễn trên khắp thế giới, với dàn sao mới toanh.

    Để biết thông tin mới nhất về lễ hội này cùng danh sách những tài năng góp mặt trong sự kiện, hãy theo dõi Crown Channel và @PlayVALORANT trên Twitter.

    BATTLEPASS KỶ NIỆM 1 NĂM (23/06 - 07/07)

    EventPass.png

    Xin dành tặng bạn thêm 1 món quà (dù trên lý thuyết đây là sinh nhật của chúng tôi): BattlePass Kỷ Niệm 1 NĂM - miễn phí dành cho tất cả mọi người.

    Không cần đáp ứng bất kỳ điều kiện nào, không cần dùng VP, bạn có thể thoải mái nhận được các vật phẩm Kỷ Niệm 1 NĂM đặc biệt với 7 cấp độ, như Thẻ Người Chơi Hồi 3, Phụ Kiện Súng và nhiều vật phẩm hấp dẫn khác. Bạn chỉ cần chơi VALORANT, kiếm XP và mở khóa thôi.

    LIVESTREAM VỀ HỒI 3 (22/06)

    act3.png

    Khi sự kiện Kỷ Niệm 1 Năm kết thúc cũng là lúc Hồi 3 bắt đầu. Hãy trò chuyện cùng đội ngũ phụ trách phát triển Thi Đấu Xếp Hạng, Đặc Vụ và Nội Dung Chất Lượng Cao để biết Hồi 3 và năm thứ 2 có gì nhé.

    Chương trình được phát trực tiếp trên Twitch vào 0h sáng ngày 22/06 (giờ Việt Nam).

    TĂNG XP CÙNG ĐỒNG ĐỘI (23/06 - 07/07)

    SquadBoost.png

    Chơi VALORANT cùng bạn bè không những vui mà còn rất "hời" nữa đấy. Tham gia hàng chờ cùng đồng đội ngay để nhận thêm XP ở tất cả các chế độ chơi trong VALORANT. Sự kiện Tăng XP Cùng Đồng Đội sẽ diễn ra trong 1 tháng, từ 23/06 - 07/07, với khung thời gian trùng với thời điểm phát hành Bản Cập Nhật tại địa phương của bạn.

    Số lượng thành viên trong tổ đội của bạn sẽ quyết định mức tăng XP. Bạn sẽ nhận được 8% XP thưởng khi tham gia hàng chờ theo nhóm 2 người. Tỉ lệ này sẽ là 12% cho tổ đội 3 người. Với nhóm 4 người, bạn sẽ nhận được 16%! XP sẽ tăng tới 20% khi tổ đội của bạn gồm 5 người.

    Lưu ý: XP thưởng từ sự kiện Tăng XP Cùng Đồng Đội được áp dụng cho tất cả các chế độ chơi, ngoại trừ chế độ chơi tự do. Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 07/07 (xem thời gian phát hành Bản Cập Nhật tại địa phương của bạn). Đừng lo, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn trước khi sự kiện kết thúc.

    THĂNG CẤP TÀI KHOẢN (23/06)

    PlayerLevel.png

    Mừng sinh nhật xong thì làm gì nhỉ? Cùng chuẩn bị sẵn sàng cho bữa tiệc tiếp theo thôi! Hồi 3 sẽ mang đến một cách mới để ghi nhận và tặng thưởng cho bạn vì thời gian bạn đã dành cho VALORANT.

    Hãy xem buổi livestream về Hồi 3 của chúng tôi (thông tin ở bên trên) để biết thêm chi tiết nhé. Hẹn gặp lại các bạn.

    ĐẶC VỤ MỚI???

    NewAgent.png

    0