Tới danh sách bài viết
31/03/20Thông báo

VALORANT sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta vào ngày 07/04

Chia sẻ:

VALORANT, trò chơi thi đấu cạnh tranh, thể loại bắn súng chiến thuật 5 đấu 5 lấy các nhân vật làm nền tảng của Riot Games sẽ bắt đầu giai đoạn closed beta vào ngày 07/04. Chúng tôi đã sẵn sàng đón nhận lượt game thủ đầu tiên để thử nghiệm lối chơi thi đấu cạnh tranh của VALORANT và từ đó đi những bước đầu tiên trong công cuộc xây dựng cộng đồng người chơi trên toàn cầu.

Hiện tại, người chơi tại Châu Âu, Canada, Mỹ, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có thể tham gia closed beta. Mặc dù đang gặp phải không ít khó khăn về vấn đề hậu cần do đại dịch toàn cầu nhưng theo kế hoạch, chúng tôi sẽ mang trò chơi tới các khu vực khác nữa nếu có thể.

Còn bây giờ, hãy cùng tìm hiểu cách để bạn có thể trở thành một beta tester của VALORANT nhé!

Valorant_Beta_Announce_1Map_6x9_1920x1080-in-article-image.jpg


Khi nào VALORANT sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta?

VALORANT sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta vào ngày 07/04 (chỉ dành cho PC). Chúng tôi sẽ sớm cập nhật về thời gian cụ thể.

Làm cách nào để tôi nhận được quyền chơi bản Closed Beta?

Nếu bạn đạt đủ các tiêu chí nói trên, hãy làm theo các bước sau.

Vui lòng lưu ý rằng số lượng người chơi thử nghiệm sẽ phụ thuộc vào dung lượng máy chủ hiện tại của chúng tôi. Chúng tôi khuyên người chơi nên đăng ký và chúng tôi sẽ cấp quyền chơi mới cho các bạn ngay khi có thể. Số lượng người chơi thử nghiệm sẽ tăng dần tùy theo kế hoạch kích hoạt thêm các máy chủ khu vực mới của chúng tôi.

VALORANT có mở closed beta ở khu vực của tôi không?

Nếu bạn đang ở Canada, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Châu Âu, bạn sẽ có cơ hội tham gia chơi bản closed beta. Tuy nhiên, người chơi thuộc những khu vực khác sẽ không thể tham gia closed beta trong thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ công bố thông tin tại các kênh chính thức về VALORANT ngay khi có cập nhật mới về vấn đề này.

Dù vậy, chúng tôi rất mong muốn nhận được phản hồi từ tất cả người chơi dù bạn đã trực tiếp trải nghiệm VALORANT hay xem qua các kênh stream trực tuyến.

Tiến trình trong trò chơi ở giai đoạn closed beta có được lưu giữ khi trò chơi chính phức phát hành không?

Không. Cho tới thời điểm phát hành, trò chơi có thể sẽ thay đổi rất nhiều. Hơn thế nữa, sẽ công bằng hơn nếu tất cả người chơi cùng bắt đầu trò chơi tại vạch xuất phát khi game được phát hành.

Giai đoạn Closed Beta sẽ kéo dài bao lâu?

Mục tiêu của chúng tôi vẫn là phát hành game vào mùa hè năm 2020 (không được cụ thể cho lắm, chúng tôi biết mà). Bởi vậy, chúng tôi muốn giai đoạn closed beta diễn ra trong thời gian ngắn nhất có thể và cùng lúc đó sẽ mở thêm các máy chủ khu vực. Tuy nhiên, tùy thuộc vào ý kiến phản hồi nhận được, chúng tôi có thể sẽ cân nhắc lại việc này.

Vậy còn số lượng VALORANT Point mà tôi đã mua trong giai đoạn closed beta thì sao?

Khi trò chơi chính thức phát hành, bạn sẽ được hoàn trả 120% số VALORANT Point đã mua như một lời cảm ơn vì đã tham gia thử nghiệm cửa hàng cũng như tính năng skin đang trong quá trình hoàn thiện của chúng tôi. Ví dụ: nếu bạn mua 10000 VALORANT Point trong quá trình closed beta, bạn sẽ nhận được 12000 VALORANT Point khi trò chơi chính thức phát hành (20% cộng thêm này sẽ tính cả cho những giao dịch khuyến mại khi mua gói lớn).

Cửa hàng cũng như mệnh giá trong cửa hàng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ thay đổi khi trò chơi chính thức ra mắt.

Kết nối với VALORANT

0