Tới danh sách bài viết
09/09/20Thông báo

Công bố phần thưởng Prime Gaming dành cho VALORANT

Chia sẻ:

Ngắn gọn mà nói thì chúng tôi sắp có một số vật phẩm miễn phí trong trò chơi dành cho các bạn. Còn sau đây là chi tiết đầy đủ.

Chúng tôi đã kết hợp với Prime Gaming để tặng cho các bạn những vật phẩm trong trò chơi như Phụ Kiện Súng, Hình Phun Sơn và các nội dung khác hoàn toàn miễn phí.

Bất cứ người chơi nào đang là thành viên Amazon Prime đều có thể nhận phần thưởng này.

Mở đầu sẽ là Phụ Kiện Súng Netter Treter được tung ra vào ngày 18/09, đây là vật phẩm trong bộ sưu tập của Killjoy - cô nàng mê giày sneaker.


Làm thế nào để đăng ký?

Bạn cần là thành viên Amazon Prime. Nếu chưa là thành viên Prime, bạn có thể đăng ký Prime miễn phí trong 30 ngày.

Sau đó, tới trang phần thưởng VALORANT của Prime Gaming để nhận thưởng, kết nối tài khoản VALORANT và tài khoản Amazone của bạn để mở khóa các phần thưởng độc quyền từ Prime Gaming.

Vậy là bạn đã sẵn sàng để nhận những phần thưởng độc quyền mỗi tháng từ Prime Gaming.


Phần thưởng trong tương lai

Trong các tháng tới, chúng tôi sẽ trao hàng loạt những phần thưởng mới cho người chơi. Đây đều là những vật phẩm trong trò chơi độc quyền của Prime Gaming, có nghĩa là bạn sẽ không thể nhận được chúng từ bất cứ nơi nào khác.

Và đừng quên rằng khi bắt đầu một tháng mới, bạn sẽ không thể truy cập phần thưởng của tháng trước đó. Hãy điểm danh mỗi tháng để không bỏ lỡ bất cứ phần thưởng nào nhé!

0